Chuyên sản xuất thi công & lắp đặt cửa nhôm xingfa tem đỏ cao cấp

​Công trình sử dụng loại cửa nhôm xingfa tem đỏ được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông có độ dày 1,4mm-2,0mm bên trong khoang rỗng là các đường gân sole nhau chịu lực giúp cho toàn bộ khối cửa chở nên cứng vững hơn, chịu được sức ép và va đập cực mạnh mà vẫn giữ nguyên được hình dạng và kích thước ban đầu.
Bề mặt thân cửa nhôm xingfa được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nên có độ bền màu vượt mãi theo thời gian, ngay cả khi được lắp đặt ở những nơi có thời tiết khí hậu khắc nghiệt nhất vẫn giữ được nét thẩm mỹ sang trọng vượt thời gian.
công trình cửa nhôm xingfa
​Cửa nhôm xingfa sử dụng tương thích với hệ phụ kiện kim khí Kinlong đồng bộ tạo lên một hệ cửa siêu thẩm mỹ, siêu bền bỉ, hoạt động đóng mở nhẹ nhàng liên tục, gần như không bao giờ phải bảo trì bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
công trình cửa nhôm xingfa
​Ngoài kính cường lực thì cửa nhôm xingfa không thể thiếu được các phụ kiện khác như : ốc vít inox, hệ gioăng kép EDPM, keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng kín khít chịu nước tuyệt đối 100%, tạo nên một hệ cửa đẳng cấp với độ bền vượt mãi với thời gian.
cửa đi nhôm xingfa
​Cửa nhôm xingfa và cửa nhựa lõi thép Đồng Nai hiện là một trong những sản phẩm an toàn và có thính thẩm mỹ cao được rất nhiều người lựa chọn. HOuse & DOor luôn đưa đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.
cửa đi nhôm xingfa
​Xu thế hiện đại hóa công nghệ cao nâng tầm chất lượng cuộc sống, cửa nhôm xingfa là lựa chọn hoàn hảo với độ bền vượt thời gian, khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo cùng với thiết kế thông minh tiết kiệm diện tích, màu sơn bền đẹp giúp cửa luôn giữ được diên mạo ban đầu.
cửa đi nhôm xingfa
​Sản phẩm cửa nhôm xingfa là các thang nhôm Profile đồng bộ bao gồm các hệ 55, 65, 93,95…. Sản phẩm có thể chịu được áp lực gió lên đến 1600 Pascal, đảm bảo an toàn cho các công trình nhà cao tầng hay gần biển có  gió lớn.
cửa đi nhôm xingfa
​Bề mặt cửa nhôm xingfa được sơn tĩnh điện cao cấp chuẩn quốc tế chống lão hóa, ăn mòn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh giúp cánh cửa luôn sáng đẹp, tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng.
cửa sổ nhôm xingfa
​Một thiết kế thông minh sáng tạo với hoa văn họa tiết vô  cùng sắc sảo và tinh tế cửa sổ nhôm xingfa tô thêm vẻ đẹp cho không gian của bạn. sản phẩm sử dụng keo ép góc PU88 đặc chủng nhập khẩu nguyên liệu Mỹ (USA).
cửa sổ nhôm xingfa vân gỗ
​Cửa nhôm xingfa vân gỗ dành cho Quý khách hàng ưa chuộng và thích thú với mẫu gỗ tự  nhiên ấm cúng mà lại khắc phục được yếu tố mối mọt, cong vênh, co gót… của gỗ tự nhiên mang lai.
Mẫu cửa nhôm Xingfa mới đang được ưa chuộng tại Biên Hòa Đồng Nai