Cửa nhôm xingfa cao cấp nhập khẩu

Cửa nhôm Xingfa là cửa đi cửa sổ được lắp ghép cố định từ thanh nhôm Xingfa định hình chất lượng cao được nhập khẩu về Việt Nam. Chất liệu nhôm cao cấp sơn tĩnh điện với cấu hình đẹp và cứng cáp. Nhôm XingFa được ưa chuộng trên toàn thế giới.
Nhôm Xingfa là thanh profile nhôm cao cấp có kết cấu nhiều khoang trống kết hợp 2 gân gia cường chạy dọc trợ lực, bao gồm các hệ: 55, 65, 93, 140.
Nhôm Xingfa là dòng nhôm nhập khẩu Quảng Đông có nhãn tem đỏ, đây là sản phẩm có giá trị tốt nhất.
Tiếp theo là Xingfa Quảng Tây dán nhãn tem xanh. Cuối cùng là các sản phẩm nhôm trong nước.

cửa nhôm xing fa 1

Cửa nhôm Xingfa có các ưu điểm vượt trôi so với các dòng cửa khác như cửa nhôm TungKang, cửa nhôm Tung ShinCửa nhựa lõi thép ...

cửa nhôm xing fa 2

Đặc trưng thiết kế khoang rỗng kết hợp gân gia cường trợ lực giúp cửa vững chắc, có khả năng chống chọi với gió bão tương đương 1600 pascal, đồng bộ cao với phụ kiện Kinlong nhập khẩu giúp cửa hoạt động êm, nhẹ, kính cường lực và hệ gioăng EPDM kín khít chống ngấm nước mưa ngược trở lại phòng, kính cường lực có độ an toàn cao: kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp hút chân không…, sơn tĩnh điện 6 lớp bề mặt công nghệ cao của Nhật Bản giúp cửa không oxy hóa, dễ dàng vệ sinh vì vậy tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng.

cửa nhôm xing fa 3

Ngoài ra, cửa nhôm kính được xem là đẹp về mặt phong thủy với tầm view rộng và không gian khoáng đạt, thoáng đãng, là cơ sở thu hút tài lộc, vượng khí, xua đuổi ẩm mốc dẫn tới mầm bệnh,…
Cửa nhôm Xingfa cao cấp được thiết kế và tính toán để khắc phục nhược điểm của cửa nhựa: cong vênh, co ngót, bạc màu, khắc phục nhược điểm của cửa gỗ: mối mọt, cong vênh, ẩm mốc,…

cửa nhôm xing fa 4

Cửa nhôm Xingfa thân thiện với môi trường giúp toàn cầu cải thiện vấn nạn khai thác thài nguyên Gỗ bảo vệ rừng một cách hiệu quả cho ta không gian sống xanh, sạch, sang trọng. Đang dần thay thế cho cửa gỗ hoàn toàn khi mà tài nguyên gỗ sắp cạn kiệt.

cửa nhôm xing fa 5

Ưu điểm của cửa nhôm xingfa cao cấp

Điều mà hầu hết ai khi đi chọn sản phẩm cũng là tính thẩm mĩ của sản phẩm. Đây là một điều vô cùng quan trọng. Cửa nhôm Xingfa cao cấp được tảo bởi những khung rất lớn, có thể bao quát được cả ngôi nhà có diện tích lớn. Tuy vách nhôm to nhưng có kết cấu chịu lực ở bên trong nên không bị lộ phần thô ra bên ngoài.
Hơn nữa, kính mà cửa nhôm Xingfa sử dụng là loại kính cường lực có trang trí hoa văn lạ mắt.

cửa nhôm xing fa 6

So với cửa nhựa lõi thép thì cửa Nhôm Xingfa với phụ kiện nhập khẩu Kinlong giúp cửa có tuổi thọ độ bên cao hơn, chống sệ hoàn toàn so với cửa nhựa lõi thép.
Sự lựa chọn cửa nhôm Xingfa là lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho mọi công trình xây dựng, được các đơn vị thiết kế và nhận thầu tin tưởng lựa chọn.

cửa nhôm xing fa 7

Chịu lực và độ bền cao

Cửa nhôm Xingfa được tạo từ các thanh profile có rãnh để tăng độ cứng cho sản phẩm. Cửa nhôm bên ngoài cũng được phủ sơn để không bị hoen gỉ và bền hơn.
Đặc biệt, Cửa chớp được sử dụng như một lớp bảo vệ mà không cần đến chấn song như cửa chớp thông thường.
Những vấn đề mà bạn lo lắng như cửa sẽ bị cong, vênh, mối mọt, hoen gỉ, co ngót,..sẽ được đánh tan bởi chất lượng bền và chịu lực cao của cửa nhôm Xingfa.

cửa nhôm xing fa 8

Cửa nhôm Xingfa mang lại giá trị kinh tế 

Đối với những căn nhà có diện tích rộng thì chi phí dành cho điều hòa và quạt thông gió là rất lớn do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng cửa nhôm Xingfacao cấp, chính hãng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải chịu âm thanh ồn ào cũng như nhiệt độ cao ngất bên ngoài trời bởi tính cách nhiệt và cách âm cao của cửa nhôm Xingfa.

cửa nhôm xing fa 9

Cửa nhôn Xingfa rất đa dạng

Cửa nhôm Xingfa ra đời có nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu phong phú của người sử dụng.
Nhiều thiết kế như: cửa đi một cánh, cửa đi hai cánh, cửa đi 3 cánh hay thậm chí là bốn cánh hay cửa đi lùa, cửa đi trượt hoặc cửa đi quay cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và kiểu dáng của căn nhà.

cửa nhôm xing fa 10

Cửa nhôm Xingfa cửa đi 2 cánh

Đối với cửa sổ, có loại cửa quay, cửa mở trượt và cửa hất. Đây cũng là một sự đa dạng trong thiết kế sản phẩm của dòng cửa nhôm Xingfa được nhiều người ưa chuộng.

cửa nhôm xingfa

Nhược điểm của cửa nhôm Xingfa

Bên cạnh những ưu điểm, cửa nhôm Xingfa còn có một số khuyết điểm nhỏ như hiện nay vẫn còn tồn tại một số cơ sở sản xuất không uy tín sử dụng phương pháp sản xuất khiến cho nhôm và các phụ kiện dễ bị hoen gỉ.

cửa nhôm xing fa 12

cửa nhôm xing fa 13 cửa nhôm xing fa 14

cửa nhôm xing fa 15  cửa nhôm xing fa 16

cửa nhôm xing fa 17  cửa nhôm xing fa 18

cửa nhôm xing fa 19  cửa nhôm xing fa 20

cửa nhôm xingfa  

Khách hàng nên lưu ý hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng nhôm Xingfa chôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc suất xứ vì vậy tôi khuyên các bạn hãy tìm đến những đơn vị thi công uy tín để chúng ta "chọn mặt gửi vàng" để tránh những trường hợp không may sẩy ra sẽ làm giảm đi chất lượng của sản phẩm, không có độ cứng cáp cao, độ ổn định và kém bền màu, làm giảm thời gian tuổi thọ của sản phẩm.

HODO chúng tôi là đơn vị chuyên thi công sản xuất và hoàn thiện cửa nhôm Xingfa cao cấp hệ nhôm Xingfa tem đỏ hàng Quảng Đông cam kết đạt chuẩn nhập khẩu suất xứ rõ ràng.